ประชาสัมพันธ์

ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบข้อเขียนเพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสอบข้อเขียนเพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)

คลิกเพื่อดาวน์โหลด ใบสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง ประกาศสถานที่สอบข้อเขียน และข้อกำหนดในการสอบข้อเขียน เพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง ประกาศสถานที่สอบข้อเขียน และข้อกำหนดในการสอบข้อเขียน เพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 1 ข้อมูลสนามสอบ ภาคเหนือ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 1 ข้อมูลสนามสอบ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 1 ข้อมูลสนามสอบ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบ 1 ข้อมูลสนามสอบ ภาคใต้


คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 1 แผนที่การเดินทาง และแผนผังอาคารสอบ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 2 แผนที่การเดินทาง และแผนผังอาคารสอบ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 3 Infographic สรุปข้อกำหนดในการสอบข้อเขียน

ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน เพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน เพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 4 ภาคเหนือ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 4 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 4 ภาคกลาง ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันตก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 4 ภาคใต้
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2)